Chính đổi trả và hoàn tiền

Đăng bỏi: Admin 2023/07/27 15:07

Hướng dẫn mua hàng
- Khách hàng có thể mua hàng và sử dụng dịch vụ kỹ thuật bằng cách liên hệ qua điện thoại, thông qua công cụ Chat (Facebook Chat, Zalo Chat) với đội ngũ tư vấn Online, thông qua đặt hàng trực tuyến, đặt lịch dịch vụ trực tuyến trên website: https://hachihi.vn

- Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận được hàng, HACHIHI sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho HACHIHI để được đổi sản phẩm mới.

Chính sách đổi trả hàng
- Đổi trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Các trường hợp được đổi trả hàng
- Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất: Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của NSX/ TTBH, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)
- Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển: khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh và video về tình trạng gói hàng, hộp sản phẩm và sản phẩm để HaChiHi kiểm tra.
- Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên website: https://hachihi.vn

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin khách hàng vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây để HaChiHi có thể phục vụ tốt nhất
- Thời hạn đổi trả: yêu cầu đổi trả hàng cùng với sản phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến HACHIHI cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng từ HACHIHI và không quá mười (10) ngày đối với khách hàng khu vực ngoài Tp.HCM.
- Đóng gói: sản phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến HACHIHI phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng/ hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi khách hàng nhận sản phẩm. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Sản phẩm nguyên hiện trạng khi nhận hàng: sản phẩm của khách hàng phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu khi khách hàng nhận sản phẩm từ HACHIHI, không có dấu hiệu bị va chạm, vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
*Lưu ý:  Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Nhà Sản Xuất.

Những trường hợp không được đổi trả hàng
- Máy tính bàn được lắp ráp theo yêu cầu, không áp dụng đổi trả nguyên bộ, chỉ áp dụng đổi trả theo linh kiện.
- Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.
- Sản phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình xả kho, bỏ mẫu.
- Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website: https://hachihi.vn
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, như sản phẩm bị cấn móp do bị tác động lực, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …
- Sản phẩm không được đổi trả theo quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm mua theo hình thức trả góp chỉ được đổi sang sản phẩm tương đương và bù trừ tiền chênh lệch (nếu có).
- Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện

Đổi trả hàng đối với các sản phẩm thuộc chương trình bán hàng đặc biệt
- Sản phẩm mua theo dạng combo nếu thỏa mãn các điều kiện đổi trả trên, sẽ được đổi trả riêng từng sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
- Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc HACHIHI kèm theo sản phẩm: HACHIHI chỉ áp dụng đổi sản phẩm lỗi, không đổi hàng khuyến mãi. Nếu hàng khuyến mãi lỗi ngay khi nhận hàng sẽ được đổi hàng khuyến mãi cùng loại hoặc có giá trị tương đương. Trường hợp, đổi sản phẩm mới không cùng loại, khác sản phẩm ban đầu, khách hàng cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi đã nhận của sản phẩm trước cho HACHIHI. 

Giới hạn trách nhiệm
- HACHIHI chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
- Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng để làm bằng chứng bảo vệ quyền lợi. 

Phương thức đổi trả hàng
- Khách hàng mua hàng bằng hình thức nào sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng thông qua hình thức tương tự. 

Phương thức hoàn tiền
- Trường hợp HACHIHI không thỏa thuận được việc đổi trả hàng, khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với HACHIHI khi mua hàng trong vòng 48h.

Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách nhà sản xuất
- Sản phẩm máy tính: Máy tính bàn nguyên bộ hoặc Laptop đã thay đổi cấu hình khác so với ban đầu
- Máy in, mực in
- Các sản phẩm phần mềm
- Sản phẩm Apple: tất cả sản phẩm
- Sản phẩm đặt hàng riêng theo yêu cầu của khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG MAI

  • Địa chỉ:  396 - 398 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hotline:  0938 935 836
  • Website:  https://hachihi.vn
  • Email:  info@hachihi.vn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN