Gói dịch vụ kỹ thuật HACHIHI
1. Gói hỗ trợ kỹ thuật cơ bản:
- Kiểm tra, cập nhật, tối ưu hệ điều hành, drivers;
- Kiểm tra, cài đặt phần mềm theo yêu cầu (Khách hàng chủ động về phần mềm bản quyền)
- Cài đặt lại hệ điều hành, chia lại dung lượng ổ cứng (Khách hàng chủ động sao lưu dữ liệu)
- Kiểm tra, cài đặt liên quan đến drivers, kết nối thiết bị ngoại vi;
- Kiểm tra, chuẩn đoán lỗi liên quan đến phần cứng, phần mềm;
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng liên quan đến máy tính.
2. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 08h30 đến 12h00; Chiều 13h00 đến 17h30
- Thứ 7: Sáng 08h30 đến 12h30 ( Chiều thứ 7 & Lễ nghỉ).
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Hotline: 0843 96 98 99
- Email: info@hachihi.vn