Chính sách bảo hành

Đăng bỏi: Admin 2023/07/17 13:07

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất (NSX)/ Trung tâm bảo hành ủy quyền từ NSX (TTBH). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu NSX/ TTBH xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

- Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

- Đối với laptop, màn hình LCD có số điểm lỗi từ 5 trở lên.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

- Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu bị tác động lực dẫn đến biến dạng hoặc có chất lỏng ngấm vào dẫn đến sản phẩm không hoạt động bình thường.

- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

- Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.

- Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt, hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.

- Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.

- Dữ liệu (phần mềm, ứng dụng, hình ảnh hay bất kỳ nội dung nào) lưu trữ trong sản phẩm (laptop, PC, thẻ nhớ, ổ cứng,… ) không thuộc phạm vi bảo hành. Khách hàng vui lòng tự sao lưu hoặc xóa dữ liệu trước khi gửi sản phẩm để bảo hành. HACHIHI không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.

- Tất cả các sản phẩm do HACHIHI bán ra đều được bảo hành theo quy định của NSX. HACHIHI không chịu trách nhiệm nếu NSX/ TTBH từ chối bảo hành. Khách hàng có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành của NSX (phần 5)

3. CÁC LƯU Ý KHÁC VỀ BẢO HÀNH

- Trong một số trường hợp NSX/ TTBH sẽ y êu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn GTGT để xác nhận đủ thời hạn bảo hành, do đó khách hàng cần kiểm tra hóa đơn GTGT khi nhận bàn giao sản phẩm và lưu giữ trong suốt thời gian còn bảo hành

- Tem HACHIHI chỉ dùng để nhận biết là sản phẩm phân phối bởi HACHIHI chứ không có giá trị thay thế hóa đơn GTGT

- Đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện được bảo hành thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kỹ thuật trả phí từ HACHIHI

- Thời gian trả bảo hành: từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài theo chính sách NSX, HACHIHI sẽ thông báo cho khách hàng khi có thông tin từ NSX/ TTBH

4. CÁC HÃNG CÓ BẢO HÀNH TẬN NƠI

HÃNG LOGO SỐ ĐIỆN THOẠI GHI CHÚ
ASUS

Chính sách bảo hành

18006588 TÙY SẢN PHẨM
LG

Chính sách bảo hành

18001503

TÙY SẢN PHẨM

HP

Chính sách bảo hành

1800588868

TÙY SẢN PHẨM

MSI

Chính sách bảo hành

2873000911

TÙY SẢN PHẨM

DELL

Chính sách bảo hành

1800545455

TÙY SẢN PHẨM

ACER

Chính sách bảo hành

1900969601

TÙY SẢN PHẨM

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỊA ĐIỂM CỦA NSX/ TTBH TẠI VIỆT NAM

* CHÍNH SÁCH CÁC HÃNG:

>>>    Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng ACER Việt Nam 

>>>   Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng MSI Việt Nam 

>>>   Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng LG Việt Nam 

>>>   Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng LENOVO Việt Nam 

* ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

  • Khách hàng có thể lựa chọn đem sản phẩm bảo hành qua các TTBH của hãng nơi gần khách nhất hoặc có thể gửi qua HACHIHI để gửi hãng.
  • Khách gửi hãng sẽ nhanh hơn gửi HACHIHI, tiết kiệm được thời gian vận chuyển (ít nhất 2 ngày) + chi phí vận chuyển (nếu có)
  • Khi khách gửi sản phẩm lên hãng chỉ cần cung cấp thêm hóa đơn mua hàng khi hãng yêu cầu và sao lưu dữ liệu cá nhân
  • Đối với laptop các hãng có dịch vụ bảo hành tận nơi hoặc giao nhận tận nơi,báo khách gọi tổng đài của hãng để có thể sử dụng những dịch vụ này (tùy theo model mà hãng có dịch vụ)
HÃNG HỒ CHÍ MINH HÀ NỘI ĐÀ NẴNG CẦN THƠ
MSI 193/4 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận - SĐT : 02873000911 27 P.Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa - SĐT : 02473000911
HP 162 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1 - SĐT : 1800588868 Số 74 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình - SĐT : 1800588868 60 Nguyễn Du - SĐT : 1800588868 114A Trần Phú,Q.Ninh Kiều - SĐT : 1800588868
ASUS HOÀNG MAI : 396 - 398 Nguyễn Kiệm,P3,Q.Phú Nhuận - SĐT : 0906866535 TTBH ASUS : 285 Cách Mạng Tháng 8,P12,Q10 - SĐT : 18006588 Tầng 5 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa - SĐT : 18006588 FPT : 38 Lê Đình Lý, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê - SĐT : 18006588 FPT : 90 Ung Văn Khiêm,P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều - SĐT : 18006588
LENOVO 45 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1 - SĐT : 18006318 - 02835268885 156 Thái Thịnh, Đống Đa - SĐT : 02432757666 108 Hoàng Hoa Thám,P.Thạc Gián,Q.Thanh Khê - SĐT : 18006318 138 Trần Hưng Đạo,P.An Nghiệp,Q.Ninh Kiều - SĐT : 18006318
ACER 585 - 587 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3 - SĐT : 1900969601 Số 9A Đào Duy Anh, Đống Đa - SĐT : 1900969601 36 Hà Huy Tập, P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 8402367300880 56-58 Đường A9,P.Hưng Phú,Q.Cái Răng - SĐT: 8402923781978
LG 55 Sương Nguyệt Ánh,P.Bến Thành,Q.1 - SĐT : 18001503 - 02839260424 | 18C Phan Văn Trị-CC Cityland-CH3,Q.Gò Vấp - SĐT : 02838304715 Số 27 Lê Văn Lương, Đống Đa - SĐT : 18001503 Lô A-156,Đường 30/4,P.Hòa Cường Bắc,Q.Hải Châu - SĐT : 18001503 Số 28,33 Phạm Ngọc Thạch,P.Cẩm Khê,Q.Ninh Kiều - SĐT : 18001503
DYNABOOK 65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 - SĐT : 02873080880 Số 106A Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa - SĐT : 02473080880 36 Hà Huy Tập,P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 8402367300880 114A Trần Phú,Q.Ninh Kiều - SĐT : 1800588868
LOGITECH(DGCare) 65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 - SĐT : 02873080880 Số 106A Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa - SĐT : 02473080880 36 Hà Huy Tập,P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 8402367300880
COLORFUL 91/6 D1 Hòa Hưng,P.12,Q.10 - SĐT : 02866548201

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG MAI

  • Địa chỉ:  396 - 398 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hotline:  0938 935 836
  • Website:  https://hachihi.vn
  • Email:  info@hachihi.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN