Chính sách bảo hành
🏢
HACHIHI
– Đối tác toàn diện - Tốc độ địa phương.
Giải pháp CNTT | An ninh | Nhà thông minh
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất (NSX)/ Trung tâm bảo hành ủy quyền từ NSX (TTBH). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu NSX/ TTBH xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
- Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).
- Đối với laptop, màn hình LCD có số điểm lỗi từ 5 trở lên.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
- Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu bị tác động lực dẫn đến biến dạng hoặc có chất lỏng ngấm vào dẫn đến sản phẩm không hoạt động bình thường.
- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
- Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.
- Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt, hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.
- Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.
- Dữ liệu (phần mềm, ứng dụng, hình ảnh hay bất kỳ nội dung nào) lưu trữ trong sản phẩm (laptop, PC, thẻ nhớ, ổ cứng,… ) không thuộc phạm vi bảo hành. Khách hàng vui lòng tự sao lưu hoặc xóa dữ liệu trước khi gửi sản phẩm để bảo hành. HACHIHI không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm do HACHIHI bán ra đều được bảo hành theo quy định của NSX. HACHIHI không chịu trách nhiệm nếu NSX/ TTBH từ chối bảo hành. Khách hàng có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành của NSX (phần 5)
3. CÁC LƯU Ý KHÁC VỀ BẢO HÀNH
- Trong một số trường hợp NSX/ TTBH sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn GTGT để xác nhận đủ thời hạn bảo hành, do đó khách hàng cần kiểm tra hóa đơn GTGT khi nhận bàn giao sản phẩm và lưu giữ trong suốt thời gian còn bảo hành.
- Tem HACHIHI chỉ dùng để nhận biết là sản phẩm phân phối bởi HACHIHI chứ không có giá trị thay thế hóa đơn GTGT.
- Đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện được bảo hành thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kỹ thuật trả phí từ HACHIHI.
- Thời gian trả bảo hành: từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài theo chính sách NSX, HACHIHI sẽ thông báo cho khách hàng khi có thông tin từ NSX/ TTBH
4. CÁC HÃNG CÓ BẢO HÀNH TẬN NƠI ĐỐI VỚI LAPTOP VÀ CÁC THIẾT BỊ CNTT
HÃNG | LOGO | SỐ ĐIỆN THOẠI | GHI CHÚ |
ASUS |
|
18006588 | TÙY SẢN PHẨM |
LG |
|
18001503 |
TÙY SẢN PHẨM |
HP |
|
1800588868 |
TÙY SẢN PHẨM |
MSI |
|
2873000911 |
TÙY SẢN PHẨM |
DELL |
|
1800545455 |
TÙY SẢN PHẨM |
ACER |
|
1900969601 |
TÙY SẢN PHẨM |
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỊA ĐIỂM CỦA NSX/ TTBH TẠI VIỆT NAM
* CHÍNH SÁCH CÁC HÃNG:
5.1 LAPTOP - THIẾT BỊ CNTT:
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng ACER Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng MSI Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng LG Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng LENOVO Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng ASUS Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng SAMSUNG Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hãng DELL Việt Nam
5.2 AN NINH - KIỂM SOÁT:
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Hikvision Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Dahua Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Ezviz Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Imou Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Laffer Việt Nam
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Kassler Việt Nam
5.3 NHÀ THÔNG MINH:
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Rạng Đông
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của FPT SmartHome
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Aqara
>>> Hướng dẫn và chính sách bảo hành của Lumi
* ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- Khách hàng có thể lựa chọn đem sản phẩm bảo hành qua các TTBH của hãng nơi gần khách nhất hoặc có thể gửi qua HACHIHI để gửi hãng.
- Khách gửi hãng sẽ nhanh hơn gửi HACHIHI, tiết kiệm được thời gian vận chuyển (ít nhất 2 ngày) + chi phí vận chuyển (nếu có)
- Khi khách gửi sản phẩm lên hãng chỉ cần cung cấp thêm hóa đơn mua hàng khi hãng yêu cầu và sao lưu dữ liệu cá nhân
- Đối với laptop các hãng có dịch vụ bảo hành tận nơi hoặc giao nhận tận nơi,báo khách gọi tổng đài của hãng để có thể sử dụng những dịch vụ này (tùy theo model mà hãng có dịch vụ)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG MAI
📍 Trụ sở:
396–398 Nguyễn Kiệm, Phường Đức Nhuận, TP.HCM
📍 Phòng KD:
41 Đường số 6, Khu nhà ở Bắc Đinh Bộ Lĩnh, Phường Bình Thạnh, TP.HCM
🌐 Website:
www.hachihi.vn
📞 Tổng đài:
093 384 2126
📧 Email:
info@hachihi.vn
📲 Zalo OA:
HACHIHI Official