Chính sách bảo hành LG

Đăng bỏi: Admin 2023/10/26 10:10

DỊCH VỤ BẢO HÀNH SẢN PHẨM/ WARRANTY SERVICES

LG Electronics Việt Nam đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại các trung tâm ủy quyền. Mỗi sản phẩm có điều kiện bảo hành khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

1. Điều kiện bảo hành/ Conditions of warranty

Sản phẩm (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm trưng bày) được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây/ A product (including LG-branded promotion gifts & product for display) shall be accepted a warranty only in case it meets all following conditions:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức/ Product is produced, done outwork, assembled, imported by LG Electronics and distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành/ Product is within warranty period in accordance with warranty period regulations.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm/ Model name on Warranty card, Purchase invoice (VAT Invoice of the Ministry of Finance), Smart Warranty (SW) system must be coincident with this one on the product.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất/ Defect on product caused by mistake of producer.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng/ Product including label, model number, serial number needed to be original.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây/ Product is not in scope of Rejection of Warranty that stipulated in Item 2 as below.

2. Từ chối bảo hành/ Rejection of Warranty

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong các trường hợp dưới đây:
A product, which falls on one of below conditions, will be rejected from warranty:

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…), hỏa hoạn, trên linh kiện có gỉ sét, vệt mốc, dấu hiệu bị ăn mòn, oxy hóa, côn trùng, động vật xâm nhập vào, hư hỏng do vận chuyển, lưu kho…/ Product is damaged as a result of natural disaster or acts of God, e.g. fire, flood, lightning, musty, eroded or oxidized by chemical, transportation, insect or animal income,..
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định/ Wrong voltage was applied to product which are not followed by instruction stipulated in the owner’s manual supplied by LG Electronics Vietnam.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước (Ví dụ: với điều khiển thông minh sản xuất từ 2022, dấu hiệu của nước vào là giấy quỳ bên trong điều khiển có màu đỏ)/ Product was installed/ placed at dusty, humid position, product is defected by liquid or water inflow (Ex: for the magic remote produced from 2022, the sign of water inflow is purple litmus paper inside the magic remote changed to red).
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…/ Defect caused by End User’s mistake or outside impact, temperature impact: dropped, deformed, broken,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm/ Defect caused by wrong using, installation, maintenance.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics/ The product is modified, repaired by individuals or organizations not authorized by LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành/ Product is out of warranty period.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty/ Product is neither produced, done outwork, assembled, nor imported by LG Electronics and not distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers.
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)/ Promotion gifts (not LG’s brand).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn,...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa/ Residential Washing Machine warranty policy has not been applied in specific commerce/ business purpose case (hotel, laundry shop,...) or defected cause of chemical cleaner using.

CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN/ STANDARD WARRANTY SERVICES

1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa/ Remote supporting service

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây / To request remote supporting service, customer is recommended to call to Customer Information Center below:

- Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng / Customer Information Center
18001503  (Miễn phí cước gọi/Toll free)

- Hotline cho Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555
(Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)

Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng/ Support services in CIC:

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm/ Supply product explanation, troubleshooting guide, using guide.
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa/ Receive SVC claim.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…/ Supply information regarding warranty, LG product, promotion…
  • Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này/ Direct support by Remote SVC (for product that remote SVC function is available).
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm/ Functioning, software update guide.
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến/ Consult via Email/Chat.

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà/ In-home services

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng  18001503  để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu/ To request in-home service, customer call to Customer Information Center. LG authorized technician will visit customer’s place for repairing.

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây / In-home service applied for following product:

  • OLED/ NanoCell/ UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV từ 32inch trở lên/ OLED/NanoCell/UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV 32inch and over;
  • Màn hình y tế/ Medical Monitor;
  • Màn hình đa phương tiện/ Stand by Me display;
  • Màn hình máy tính cao cấp từ 24inch trở lên/ Monitor 24inch and over;
  • Máy giặt, Máy sấy các loại/ Washing machine/ Laundry Dryer (all types);
  • Tủ lạnh dung tích từ 70 lít trở lên/ Refrigerator 70 liters and over;
  • Điều hòa nhiệt độ/ Air conditioner;
  • Máy lọc không khí/ Air purifier;
  • Tủ chăm sóc quần áo thông minh/ Styler;
  • Thiết bị đo thân nhiệt từ xa/ Thermal sensing terminal;
  • Dàn âm thanh, loa thanh và loa kéo (Home theater, Sound bar & Trolley Speaker);
  • Laptop/PC Gram (áp dụng có điều kiện: Trong bảo hành và tại 06 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh theo danh sách dưới đây/ With conditions: Applied for in warranty only & in 06 cities: Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho, Dong Nai and Ho Chi Minh City as below table.)

Trung tâm bảo hành/ Service center, Thành phố/ City, Địa chỉ/ Address

Trung tâm bảo hành/ Service center Thành phố/ City Địa chỉ/ Address
1 Trung tâm bảo hành LG HN Lê Văn Lương Hà Nội Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
2 Trung tâm bảo hành LG HN Đàm Quang Trung Hà Nội Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
3 Trung tâm bảo hành LG Hải Phòng Hải Phòng Số 1, Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
4 Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng Đà Nẵng Lô A-156, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
5 Trung tâm bảo hành LG Cần Thơ Cần Thơ Số 28,33, Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
6 Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai Đồng Nai Số 70, Đường N1, KP.7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
7 Trung tâm bảo hành LG HCM Sương Nguyệt Ánh Hồ Chí Minh Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
8 Trung tâm bảo hành LG HCM Phan Văn Trị Hồ Chí Minh Số 18C, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Với những sản phẩm áp dụng sửa chữa tại nhà (In-Home), trong trường hợp khách hàng mang đến Cửa hàng/Đại lý, Cửa hàng, Đại lý cần cung cấp thông tin Khách hàng đầy đủ và chính xác (tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có)/ For products that applied In-Home service, in case customer brings to Shop/Dealer, that Shop/Dealer need to provide full & exact customer information (customer’s name, address, Tel no., POP or warranty card (if any)).

3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành/ Carry-in service

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng  18001503  để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng/ To get carry-in service, customer is requested to call to Customer Information Center  18001503  or bring their product to LG Electronics service centers. Warranty card and/or POP is required.

Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho các loại sản phẩm dưới đây/ Carry-in service applied for the following product types:

  • TV LCD dưới 32inch/ LCD TV smaller than 32inch;
  • Tủ lạnh dưới 70 lít/ Refrigerator smaller than 70 liters;
  • Màn hình mở rộng của máy tính xách tay/Gram view
  • Máy chiếu/ Projector;
  • Lò vi sóng gia dụng, Máy hút bụi/ Residental Microwave oven, vacuum cleaner;
  • Điện thoại di động/ Mobile phone;
  • Tai nghe không dây/ Bluetooth Headset and Earbuds;
  • Loa di động Bluetooth/ Bluetooth Portable Loudspeaker.

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành/ Out-of-warranty service

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành/ Out-of-warranty service is applied for the products that already out of warranty or in scope of rejection (Section I - Item 2).
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí/ Customer will bear the cost related to out-of-warranty repair, including visit fee & quotation fee.
  • LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật / Any products, which is not distributed by LG Electronics within the territory of Vietnam, can be rejected for any type of service due to lack of spare part or technical problem.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH KHÁC / OTHER WARRANTY INFORMATION

1. Các sản phẩm thương mại: màn hình quảng cáo, sản phẩm đặc thù không đề cập trong chính sách chung sẽ được bảo hành theo điều khoản quy định trong hợp đồng giữa LG Electronics và Đối Tác/ Commercial Product such as: Commercial Display, etc..., will be warranted according to the contract between LG and Partner.

2. Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp/ nguy hiểm, Kỹ thuật viên không thể tiếp cận hoặc không đủ an toàn để tiếp cận sản phẩm trong điều kiện làm việc bình thường, khách hàng cần hỗ trợ phương pháp và/hoặc thiết bị để Kỹ thuật viên thực hiện công việc bảo hành một cách an toàn./ For products installed in difficult/ dangerous positions, which cannot be reached by the Technician or is not safe enough to reach the product under normal working conditions, the Customer needs to support a method and/or an equipment for the Technician to perform safely the warranty service.

3. Một vài khiếm khuyết nhỏ của màn hình nằm trong tiêu chuẩn sản xuất và sẽ không thuộc điều kiện bảo hành/Bellow dot quantity is not considered as product quality issue

-  Màn hình Laptop có không quá 4 chấm tối/ Laptop screen not over 4 dark dots

-  Màn hình Monitor dưới 34 inch có không quá 2 chấm sáng hoặc 7 chấm tối/ Under 34” Monitor with not over 2 white dots or 7 dark dots

-  Màn hình Monitor từ trên 34 inch có không quá 5 chấm tối/ From 34” and above Monitor with not over 5 dark dots

4. Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Nếu không sửa chữa được thì LG Electronics cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này/ This service policy is not applied for used products. If it’s impossible to repair, LG Electronics has not responsibility for the compensation of the loss.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN