Chính sách bảo hành FPT Smart Home
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm do FPT Smart Home sản xuất và phân phối sẽ được bảo hành trong vòng 12 – 36 tháng tùy theo sản phẩm. Cụ thể như sau:
STT | Nhóm hàng |
Thời hạn bảo hành |
1 | Camera SE, Camera IQ 3 |
24 tháng |
2 | Các loại công tắc cảm ứng (loại thường, loại công suất cao, công tắc rèm, công tắc cửa cuốn, công tắc wifi), công tắc chuyển mạch của Athena / Hera |
24 tháng |
3 | Các loại Đèn Led, Bulb, Ổ cắm đơn, Ổ cắm âm tường, USB zigbee |
24 tháng |
4 | Các loại động cơ rèm, động cơ điện, Bộ điều khiển rèm Hera |
24 tháng |
5 | Các loại Khóa điện tử thông minh và phụ kiện khóa đi kèm |
24 tháng |
6 | Bộ điều khiển trung tâm Play Box S, Bộ điều khiển hồng ngoại IR | 12 tháng |
7 | Công tắc mini không dây Aqara, Cảm biến cửa Aqara, Cảm biến chuyển động Aqara, Cảm biển chuyển động Aqara độ nhạy cao | 12 tháng |
8 | Cảm biến cửa Athena, Cảm biến chuyển động Athena, Cảm biến khói Athena, Cảm biến chuyển động âm trần (ver 3) Athena | 24 tháng |
9 | Các loại thanh ray, bộ phụ kiện rèm, ống nhôm, máng nhôm, vải rèm, remote điều khiển từ xa | không bảo hành |
10 | Vali demo, panel demo, các loại mặt kính công tắc, khởi động từ, còi hú | không bảo hành |
2. Thời gian bắt đầu tính bảo hành:
- Đối với khách hàng mua sản phầm kèm theo lắp đặt: tính thời gian bảo hành kể từ ngày FPT Smart Home hoàn tất biên bản nghiệm thu và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
- Đối với khách hàng chỉ mua sản phẩm: tính thời gian bảo hành kể từ ngày FPT Smart Home giao hàng cho khách hàng.
- Đối với khách hàng chỉ mua gói dịch vụ theo lắp đặt: tính thời gian bảo hành kể từ ngày FPT Smart Home hoàn tất biên bản nghiệm thu và hoàn tất lắp đặt đưa vào sử dụng.
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ:
- Các sản phẩm của FPT Smart Home phải có tem bảo hành.
- Sản phẩm còn trong thời hạn và thời gian tính bảo hành như ở điều 1 và điều 2 quy định.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.
4. Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản hẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, ..
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, rách tem.
- Khách hàng tự ý thay đổi, thêm bớt kết cấu sản phẩm.
5. Chi phí bảo hành:
*Chính sách đổi trả trong trường hợp có lỗi từ nhà sản xuất:
FPT Smart Home hỗ trợ miễn phí hoàn trả khi có lỗi từ nhà sản xuất.
Khách hàng liên hệ tới hộp thư FTEL.FSH.OPS@fpt.com để được hướng dẫn giải quyết trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng. Quá thời gian quy định, chúng tôi sẽ áp dụng sang chính sách bảo hành: hỗ trợ sửa chữa, thay thế.
Các trường hợp ghi nhận lỗi từ nhà sản xuất và đủ điều kiện hoàn trả, bao gồm:
- Thiết bị không nhận pin, hao pin
- Đèn LED hiển thị không sáng, sáng sai màu
- Thiết bị không lên nguồn, kiểm tra không liên quan tới chập cháy
- Cảm ứng không nhận, kiểm tra thiết bị không bị va đập dính nước, không mất linh kiện
- Thiết bị không ra tải, không kết nối
6. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành:
7. Thời gian tiếp nhận bảo hành:
Từ 8h00 đến 17h30 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ)
8. Thời gian trả hàng bảo hành:
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày chủ nhật và các ngày lễ).
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.
9. Trung tâm đào tạo kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng:
9.1 Trung tâm hỗ trợ khách hàng
Khách hàng có thể liên hệ qua cổng thông tin bên dưới để yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ, thông tin sản phẩm: Group mail: fptsmarthome@fpt.com
9.2 Địa điểm bảo hành
-
Địa chỉ nhận hàng bảo hành khu vực miền Bắc:
- FPT Smart Home Miền Bắc
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
- Người nhận : Nguyễn Thị Hoa. Email: HoaNT132@fpt.com
- Tổng đài: 1900 6600
-
Địa chỉ nhận hàng bảo hành khu vực miền Nam:
- FPT Smart Home Miền Nam
- Địa chỉ: Số 336 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
- Người nhận: Hồ Trường Hận. Email: HanHT3@fpt.com
- Tổng đài: 1900 6600
10. Những lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm:
- Không sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện được ghi trong thông số kỹ thuật của thiết bị.
- Ngắt nguồn điện của thiết bị trước khi lắp đặt, tháo gỡ hoặc sửa chữa thiết bị.
- Không để thiết bị ở nơi nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.
- Không tự tháo mở thiết bị khi không cần thiết.
- Không lau chùi thiết bị bằng hóa chất ăn mòn.
- Tuân thủ các quy định về môi trường khi loại bỏ hoặc tái chế thiết bị và các bao bì của thiết bị.
- 396 - 398 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
- Tổng đài: 0843 96 98 99
- Hotline: 0938 935 836
- Email: info@hachihi.vn