Chính sách bảo hành MSI

Đăng bỏi: Admin 2023/10/25 17:10

1. Chú ý: Lưu ý về điều khoản bảo hành sản phẩm

Điều khoản bảo hành sản phẩm giữa các vùng, khu vực địa lý là khác nhau. Nếu bạn muốn kiểm tra điều khoản bảo hành của sản phẩm đã mua xin vui lòng liên hệ với văn phòng của chúng tôi tại địa phương.

2. Chính sách chung của MSI về bảo hành Sản phẩm

*Thông tin được cung cấp trên trang Web này chỉ đơn thuần cho mục đích thông tin. MSI cố gắng cung cấp thông tin chính xác và kịp thời. Tuy nhiên, có thể có những sai sót về mặt kỹ thuật hoặc thực tế không cố ý và lỗi đánh máy, chúng tôi xin được thứ lỗi về những điều đó. Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.

3. Sản phẩm

Nếu số sê-ri/mã vạch đúng với thông tin gốc của nhà sản xuất thì các sản phẩm máy tính xách tay sẽ được bảo hành phần cứng trong 12 hoặc 24 tháng bởi nhà sản xuất.

  • Dòng GF, Delta, Alpha, Bravo: 12 tháng
  • Dòng GT, GE, GS, Stealth, Crosshair: 24 tháng
  • Máy tính xách tay không được bảo hành lỗi 0 pixel.
  • Các bộ phận phần cứng của máy tính xách tay bao gồm bo mạch chủ, card đồ họa, CPU, bộ nhớ, LCD, ổ cứng, SSD, bàn phím được bảo hành trong 12 hoặc 24 tháng dịch vụ sửa chữa kể từ ngày sản xuất theo số sê-ri / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất.
  • Pin (thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng), bộ chuyển đổi điện (Adapter) có số số sê-ri/mã vạch đúng với thông tin gốc của nhà sản xuất sẽ được bảo hành 12 tháng từ ngày sản xuất.
  • Phần mềm không được cài đặt sẵn trong sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành. Việc bảo hành phần mềm được cài đặt sẵn sẽ được xử lý theo Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối (EULA) của Microsoft hoặc các giấy phép hiện hành cho phần mềm đó. MSI không chịu trách nhiệm về bất kỳ phần mềm nào do khách hàng cài đặt và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố hoặc hư hỏng nào có thể gây ra bởi phần mềm do khách hàng cài đặt. Khách hàng phải liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp phần mềm đối với các vấn đề liên quan đó.
  • Phần mềm kèm theo máy tính xách tay (dữ liệu, CD phần mềm) đúng với số sê-ri/mã vạch sản phẩm của nhà sản xuất, phần mềm cài đặt sẵn trong sản phẩm sẽ được bảo hành 01 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm đó.

Ngoại trừ việc sử dụng bất thường hoặc hư hỏng do khách hàng gây ra, CD phần mềm sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành có thể được thay thế với điều kiện khách hàng trả lại CD gốc bị hỏng cho các trung tâm dịch vụ được MSI ủy quyền.

4. Giới hạn bảo hành

Bảo hành của MSI sẽ không được áp dụng, bất kể Sản phẩm còn bảo hành hay đã hết bảo hành, trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, thảm họa, sử dụng không đúng cách (bao gồm cả việc không tuân theo hướng dẫn hoặc cảnh báo), bảo trì không đúng cách, đóng gói không đầy đủ, bỏ bê, sử dụng sai, lỗi người vận hành;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở, ăn mòn, rơi rớt, các yếu tố môi trường (trong đó có nhiệt độ và độ ẩm), mất điện, nguồn điện bị lỗi, điều hòa không khí, người vận hành, bị hỏng hoặc trục trặc hệ thống truyền thông dữ liệu;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sửa đổi, thay đổi, điều chỉnh, sửa chữa hoặc các dịch vụ khác do bên thứ ba không được MSI ủy quyền thực hiện;
  • Phụ kiện, thiết bị, phần đính kèm Sản phẩm hoặc thiết bị khác không đi kèm ngay từ đầu với Sản phẩm hoặc không được MSI cung cấp;
  • Thiệt hại hoặc mất mát bất kỳ dữ liệu, chương trình hoặc phương tiện lưu trữ di động;
  • Lắp đặt, di dời hoặc gỡ bỏ Sản phẩm hoặc bất kỳ phụ kiện, thiết bị, phần đính kèm hoặc các thiết bị khác;
  • Hao mòn bình thường, bao gồm nhưng không giới hạn đối với sản phẩm hoặc phụ kiện sản phẩm hoặc bộ phận có thể tiêu hao dần;
  • Sản phẩm hoặc linh kiện mà bạn không thể cung cấp thẻ bảo hành đi kèm, số đăng ký hoặc biên lai mua hàng do Cửa hàng trực tuyến MSI phát hành hoặc số sê-ri hoặc nhãn đã bị xóa hoặc gỡ bỏ;
  • Sản phẩm không được mua từ Cửa hàng Trực tuyến MSI, hoặc thuê, mượn từ bên thứ ba;
  • Thiệt hại do quá trình vận chuyển gây ra;
  • (Các) vấn đề không tương thích phần cứng hoặc phần mềm;
  • Phí dịch vụ cài đặt, gỡ bỏ và thiết lập;
  • Thiệt hại do hoạt động khai thác hoặc sử dụng liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn, khai thác tiền điện tử, khai thác bitcoin, v.v. Các sản phẩm được thiết kế đặc biệt để khai thác được loại trừ khỏi điều khoản này.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN