Chính sách bảo hành của Dahua
THÔNG BÁO : CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ VÀ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MÀN HÌNH DAHUA VÀ MÀN HÌNH FEUVISION
Dahua trân trọng gửi đến Quý khách hàng thông tin Chính sách đổi mới miễn phí và bảo hành đối với các sản phẩm màn hình Dahua và màn hình FeuVision, với mong muốn đảm bảo quyền lợi tốt nhất của người dùng khi chọn mua dòng sản phẩm này.
Chính sách đổi mới miễn phí dành cho các sản phẩm màn hình Dahua và màn hình FeuVision (Khuyến khích Quý khách hàng Tải DH Partner App và Quét mã sản phẩm để kích hoạt bảo hành và Kiểm tra ngày bảo hành của thiết bị):
Hỗ trợ đổi mới miễn phí màn hình Dahua trong vòng 18 tháng kể từ ngày mua hàng, với thời gian bảo hành trong vòng 36 tháng.
Hỗ trợ đổi mới miễn phí màn hình Dahua FeuVision trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng, với thời gian bảo hành trong vòng 36 tháng.
Chính sách được áp dụng đối với các sản phẩm màn hình Dahua và FeuVision được mua trước ngày 30/06/2025.
Chính sách đổi mới miễn phí không áp dụng cho các trường hợp sau:
Những sản phẩm màn hình đã quá thời gian bảo hành.
Những sản phẩm màn hình đã được mua trên 18 tháng.
Các trường hợp không tuân thủ chính sách bảo hành của Dahua.
Đối với các trường hợp sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, Dahua sẽ hỗ trợ phí dịch vụ theo nhu cầu của Khách hàng:
Bộ nhớ Dahua bị hư hỏng do các sự kiện bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh, v.v.).
Thiết bị bị hư hỏng do hao mòn tự nhiên.
Thiết bị bị hư hỏng do không tuân thủ đúng quy trình sử dụng, bảo dưỡng hoặc lưu trữ theo yêu cầu của sản phẩm.
Sản phẩm không hoạt động do sử dụng phần mềm không bản quyền, không đạt tiêu chuẩn, tự phát hành hoặc phần mềm từ bên thứ ba chưa được xác nhận chính thức.
Thiết bị bị hư hỏng do rơi vỡ, va chạm, nhiệt độ quá cao, ăn mòn, bị vật thể lạ xâm nhập, hoặc môi trường điện không ổn định.
Thiết bị hư hỏng do môi trường hoạt động không phù hợp (ví dụ: độ ẩm) hoặc các yếu tố bên ngoài như nhiễu điện từ, sự cố thiết bị kết nối bên trong không đáp ứng yêu cầu môi trường đã được quy định.
Phần cứng hoặc dữ liệu của thiết bị bị hư hỏng do hành vi cố ý hoặc do khách hàng sử dụng không đúng cách, thiếu cẩn trọng, hoặc gây hư hại.
Thiết bị bị hỏng do khách hàng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
Hệ thống bị hỏng do tác động của khách hàng hoặc bên thứ ba, bao gồm việc di dời, lắp đặt trái phép, cũng như điều chỉnh, sửa đổi hoặc xóa bỏ các dấu hiệu nhận dạng mà không tuân theo yêu cầu của Dahua.
Các thay đổi và đánh dấu không tuân thủ quy định của Dahua.
Hệ thống bị ảnh hưởng bởi cơ sở hạ tầng không đủ tiêu chuẩn của khách hàng.
Bề mặt thiết bị bị hư hại hoặc làm mờ.
Thiếu các thông tin quan trọng như tên nhà máy, địa chỉ, ngày sản xuất, số sê-ri sản phẩm, chứng nhận sản phẩm, thẻ bảo hành, hoặc các thông tin bị mờ, hư hỏng, không thể nhận diện.
Loại sản phẩm hoặc số hiệu trên chứng nhận không trùng khớp với sản phẩm thực tế.